TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT II NĂM 2011 [ 10/11 ]
Sáng 09/10/2011, Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh Phú Yên, Bệnh viên đa khoa Tỉnh Phú Yên tổ chức hiến máu tình nguyện tại trường cho học sinh-sinh viên với tinh thần “Cộng đồng cùng chia sẻ giọt máu nghĩa tình”. Đây là đợt hiến máu thứ 2 trong năm 2011 của Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Theo kế hoạch, trong đợt hiến máu này Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên sẽ nhận 200 đơn vị máu do học sinh-sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung hiến.
Bạn Trần Phương Đại - Ủy viên ban chấp hành Đoàn trường cho biết: “Đây là lần đầu tiên em tham gia hiến máu tình nguyện, em cảm thấy rất vui vì những giọt máu của mình thật ý nghĩa trong việc giúp người trị bệnh. Em mong nhiều bạn khác cùng tham gia hiến máu tình nguyện như em”.
Bạn Võ Văn Đa - sinh viên lớp XDLTPY10 cho biết, “Đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 16 của em, em rất vui khi cùng cộng đồng cùng chia sẻ giọt máu nghĩa tình”. Sau khi hiến máu xong bạn Đa ra về với lời nhắn “Chắc chắn lần sau khi Đoàn trường phát động em sẽ tham gia hiến máu nữa”.
Kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, đã có 268 học sinh-sinh viên của trường được hiến máu với 268 đơn vị máu trong tổng số gần 600 bạn đăng ký đạt 134%. Toàn bộ lượng máu sáng nay sẽ góp phần cứu sống người bệnh trên mảnh đất Phú Yên.
Đinh Gia Tuấn 









 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 23
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn