TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
NHỮNG HỌC SINH-SINH VIÊN TIÊU BIỂU ĐƯỢC TRAO THƯỞNG TẠI LẾ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG [ 9/26/ ]

             Tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, công bố quyết định Thành lập trường Đại học Xây dựng Miền Trung trên cơ sở trường Cao đẳng xây dựng số 3 và khai giảng năm học mới đã có 9 Học sinh - sinh viên được trao thưởng vì thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Nhằm nhân rộng các điển hình thi đua tiên tiến, Phòng Công tác HS-SV xin giới thiệu tóm tắt thành tích của các HS-SV trên.
1. Sinh viên Nguyễn Văn Tiến lớp C09CĐ2
- Quê quán: Xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, Bình Định
- Ngành học: Xây dựng Cầu đường
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 2 anh em, bố mẹ làm nông là chủ yếu, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Tiến đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Năm học thứ nhất Tiến mới là một sinh viên xếp loại Trung bình khá nhưng năm thứ 2 Tiến đã vươn lên xếp loại Giỏi trong học tập.  Ngoài học tập tốt, Tiến còn tích cực tham gia các phong trào hoạt động của lớp và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Tiến đã nhiều lần hiến máu nhân đạo. Kết thúc năm học thứ 2, Tiến được xếp loại Tốt trong rèn luyện.  


Sinh viên Nguyễn Văn Tiến lớp C09CĐ2     
                                      
2. Sinh viên Trần Văn Phương lớp C09CĐ2
- Quê quán: Kiều Đông, Cát Tường, Phù Cát, Bình Định
- Ngành học: Xây dựng Cầu đường
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 4 anh em, Phương là con thứ 2 trong gia đình, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Phương đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Năm học thứ nhất Phương là một sinh viên xếp loại Khá nhưng năm thứ 2 Phương đã vươn lên xếp loại Giỏi trong học tập. Là lớp phó học tập, ngoài học tập tốt, Phương còn tích cực tham gia các phong trào hoạt động của lớp và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên. Kết thúc năm học thứ 2, Phương được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 

Sinh viên Trần Văn Phương lớp C09CĐ2
 
3. Sinh viên Nguyễn Thành Đạt lớp C10CĐ1
- Quê quán: Dương Quang, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
- Ngành học: Xây dựng Cầu đường
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2010
Gia đình có 4 anh em, Đạt là con thứ 3 trong gia đình. Bố mẹ làm nông, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đạt đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, đạt loại Giỏi trong học tập xếp. Ngoài thành tích học tập, Đạt còn tích cực tham gia các phong trào hoạt động của lớp và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 

Sinh viên Nguyễn Thành Đạt lớp C10CĐ1
 
4. Sinh viên Trình Thị Vân lớp C09KX
- Quê quán: Phú Lương, xã Hoà Tân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
- Ngành học: Kinh tế Xây dựng
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 4 anh em, Vân là con thứ 4 trong gia đình. Bố mẹ làm nông kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Vân đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Năm học thứ nhất Vân là một sinh viên xếp loại Trung Bình Khá nhưng năm thứ 2 Vân đã vươn lên xếp loại Giỏi trong học tập. Ngoài học tập tốt, Vân còn tích cực tham gia hoạt động hè tình nguyện, văn nghệ, thể thao, hiến máu nhân đạo, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 

Sinh viên Trình Thị Vân lớp C09KX
 
5. Sinh viên Nguyễn Minh Điều lớp C09KX
- Quê quán: Thôn 3, xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên
- Ngành học: Kinh tế Xây dựng
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 4 anh em, Điều là con thứ 2 trong gia đình. Bố mẹ làm nông kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Điều đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Năm học thứ nhất Điều là một sinh viên xếp loại Trung bình khá nhưng năm thứ 2 Điều đã vươn lên xếp loại Giỏi trong học tập, đạt giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi môn Vật liệu Xây dựng. Là phó bí thư chi đoàn của lớp, ngoài học tập tốt, Điều còn tích cực tham gia hoạt động văn nghệ, công tác đoàn của lớp, được xếp loại Tốt trong rèn luyện trong cả 2 năm học.
 
 
Sinh viên Nguyễn Minh Điều lớp C09KX
 
6. Sinh viên Nguyễn Thị Mai Trinh lớp C09KX
- Quê quán: Chánh thắng, Cát Thành, Phù Cát, tỉnh Bình Định
- Ngành học: Kinh tế Xây dựng
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 5 anh em, Trinh là con thứ 4 trong gia đình. Bố mẹ làm nông kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Trinh đã cố gắng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, đạt học sinh giỏi trong 2 năm liền, đạt giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi môn Vật liệu Xây dựng. Là Ủy viên BCH đoàn Trường, ủy viên BCH liên chi đoàn Khoa Kinh tế, bí thư chi đoàn của lớp, ngoài học tập tốt, Trinh còn tích cực tham gia cuộc thi OLIMPIC Mác Lê Nin và cuộc thi Fctival kinh tế. Là vận động viên trong cuộc thi thể dục thể thao khu vực Miền Trung Tây Nguyên, tham gia tiếng hát HS-SV năm 2010, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 

Sinh viên Nguyễn Thị Mai Trinh
 
7. Sinh viên Nguyễn Thị Kim Loan lớp C09KT1
- Quê quán: 09/92 Phan Đăng Lưu, phường 9, TP Tuy Hòa, Pú Yên
- Ngành học: Kế toán
- Bậc học: Cao đẳng
- Năm nhập học: 2009
Gia đình có 2 chị em, Loan là con thứ nhất trong gia đình. Mẹ làm nông, gia đình em thuộc diện hộ nghèo. Năm học thứ nhất Loan là một sinh viên xếp loại Khá nhưng năm thứ 2 Loan đã vươn lên xếp loại Giỏi trong học tập, là nhóm trưởng học tập tốt. Ngoài học tập tốt, Loan còn tích cực tham gia cuộc thi OLIMPIC Mác Lê Nin và cuộc thi Fctival kinh tế, tham gia đầy đủ các phòng trào của lớp, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 
 
Sinh viên Nguyễn Thị Kim Loan lớp C09KT1
 
8. Học sinh Lê Quý Hòa lớp T10X3
- Quê quán: Nội Mỹ, Ninh Đông, Ninh Hòa, Khánh Hòa
- Ngành học: Xây dựng
- Bậc học: Trung Cấp
- Năm nhập học: 2010
Gia đình có 3 anh em, Hòa là con thứ nhất trong gia đình. Bố mẹ làm nông kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng Hòa đã cố gắng nỗ lực vươn lên đạt kết quả loại Giỏi trong học tập. Hòa còn tích cực tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm 2011, là thành viên của đội thanh niên xung kích của Trường, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.
 
 
Học sinh Lê Quý Hòa lớp T10X3
 
9. Học sinh Nguyễn Thị Thoại Khanh lớp T10 TK
- Quê quán: Ngân Điền, Sơn Hà, Sơn Hòa, Phú Yên
- Ngành học: Thiết kế Xây dựng
- Bậc học: Trung Cấp
- Năm nhập học: 2010
Gia đình có 2 anh em, Thoại Khanh là con thứ 2 trong gia đình, bố mẹ là công nhân viên chức Nhà nước. Khanh đã đạt kết quả loại Giỏi trong học tập. Khanh còn tích cực tham gia đội thanh niên xung kích, giữ trật tự an toàn giao thông, được xếp loại Tốt trong rèn luyện.


Nguyễn Thị Thoại Khanh lớp T10 TK 
 
Nguyễn Văn Tân
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn