TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THỨ TRƯỞNG NGUYỄN ĐÌNH TOÀN VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 9/8/2 ]
Ngày 02/9/2011 tiến sĩ Nguyễn Đình Toàn, thứ trưởng Bộ Xây dựng đã về thăm và làm việc với trường. Tiếp đón và làm việc với Thứ trưởng có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn, trưởng các đơn vị trực thuộc. Sau khi đi thăm cơ sở 2 và cơ sở vật chất hiện có của trường, đồng chí Hiệu trưởng đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của trường trong công tác đào tạo, về đội ngũ cán bộ, giảng viên, về chuyển đổi tổ chức hoạt động theo Điều lệ trường đại học.
 
Đồng chí Thứ trưởng đã cho ý kiến chỉ đạo nhà trường nhanh chóng xây dựng Qui chế tổ chức và hoạt động của trường để Bộ phê duyệt, xây dựng chương trình đào tạo đại học cho các ngành được mở trong năm nay và các năm tiếp theo. Kiểm tra và chỉ đạo việc chuẩn bị lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, công bố quyết định thành lập trường đại học và khai giảng năm học mới.
 
Đồng chí Hiệu trưởng tiếp thu và hứa sẽ thực hiện thật tốt những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng./.
 


TS. Nguyễn Đình Toàn, thứ trưởng Bộ Xây dựng thăm và làm việc với Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
 

TS. Trần Xuân Thực, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng tiếp thu và hứa sẽ thực hiện thật tốt những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn