TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
BAN CHỈ HUY CHIẾN DỊCH “MÙA HÈ XANH” TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG ĐƯỢC CHỦ TỊCH UBND TỈNH PHÚ YÊN TẶNG BẰNG KHEN [ 8/19/ ]
Ngày 17 tháng 8 năm 2011, Ban chỉ huy chiến dịch hè năm 2011 tỉnh Phú Yên tổ chức tổng kết chiến dịch tình nguyện hè và chương trình tiếp sức mùa thi năm 2011, đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Quang Nhất – Phó chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Yên.
Trần Quang Nhất – Phó chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên trao bằng khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân
Hội nghị đã tổng kết chiến dịch tình nguyện hè và chương trình tiếp sức mùa thi năm 2011 và trao bằng khen của chủ tịch UBND cho 02 tập thể và 04 cá nhân; bằng khen của Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Phú Yên cho các tập thể và cá nhân.
Năm 2011, trường Đại học Xây dựng Miền Trung có 30 sinh viên và 09 giáo viên tham gia tình nguyện tại xã Ealâm Huyện Sông Hinh - Phú Yên. Sau một tháng tổ chức các hoạt động, các chiến sĩ tình nguyện của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã giúp người dân Phú Yên thực hiện được nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Các đội hình chuyên xây dựng đã xây dựng nhà nhân ái cho gia đình anh Kpá Y Lớt với diện tích 45 m2, với tổng kinh phí xây dựng trên 67 triệu đồng trong đó công, thiết bị xây lắp do sinh viên tình nguyện đảm nhiệm với kinh phí trên 30 triệu đồng; công trình thanh niên xây dựng cổng trào cho Xã Ealâm, với tổng kinh phí xây dựng trên 21 triệu đồng, thiết bị xây lắp do sinh viên tình nguyện đảm nhiệm với kinh phí trên 10 triệu đồng.
Ngoài ra các đội hình chuyên xây dựng còn tổ chức 24 buổi ôn tập văn hóa hè thu hút 48em học sinh từ lớp 1-5 tham gia; tổ chức 8 buổi sinh hoạt thiếu nhi thu hút 110 lượt em thành thiếu nhi tham gia; tổ chức chương trình văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ gắn với chương trình “Tiếp sức cho em đến trường”và trao 10 suất học bổng, tổng trị giá 2.000.000đồng, tặng quà, vở, bút và sách giáo khoa cũ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng 20 xuất quà cho các gia đình chính sách bằng vật phẩm; trao tặng 6 xuất quà cho 6 hộ gia đình thương binh, bệnh binh bằng tiền mặt với tổng trị giá 1.200.000đồng, tổ chức tập huấn tin học, sử dụng các phần mềm Word, excel và sử dụng Internet cho cán bộ xã; cải tạo lại 1 giếng nước, tặng bóng đá, lưới và bóng chuyền; cải tạo 2 sân bóng đá, 2 sân bóng chuyền; tổ chức phát quang và dọn vệ sinh môi trường tại các trục đường chính, trường học, trạm xá của xã Ealâm.
Hội sinh viên phát động phong trào tiếp sức mùa thi nhằm tư vấn, hướng dẫn cho các thí sinh về tham gia kỳ thi tuyển sinh của Nhà trường. Hoạt động tiếp sức mùa thi với sự tham gia của 30 ĐVTN đã có những cách làm mới mang lại hiệu quả đã tìm hơn 1500 chỗ trọ cho các thí sinh dự thi, đã tư vấn hơn 1000 chỗ trọ cho các thí sinh đến ở, đã tư vấn hơn 600 chỗ trọ miễn phí cho các thí sinh đến ở.
Đinh Gia Tuấn

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn