TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
RA QUÂN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2011 [ 7/10/ ]
Sáng 8/7, Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2011 cho 30 chiến sĩ là sinh viên, học sinh và 8 giáo viên, cán bộ của trường lên đường làm chiến sĩ tình nguyện tại xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh.
 
 
Ngay sau lễ ra quân, 30 chiến sĩ tình nguyện của Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 lên xe về tại mặt trận xã Ea Lâm, Sông Hinh để giúp dân. - Ảnh: T.HIẾU
 Theo kế hoạch, các chiến sĩ tình nguyện tổ chức xây nhà đại đoàn kết cho gia đình anh KPá Y Lớt ở buôn Bưng A; xây dựng cổng chào cho xã Ea Lâm; phối hợp với UBND xã Ea Lâm tổ chức tập huấn sử dụng Internet cho cán bộ xã; ôn tập văn hóa hè cho học sinh; tặng 375 tập vở, 98 cây bút mực, trên 500 bộ quần áo cũ; trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi gắn với chương trình “Tiếp sức cho em đến trường”, mỗi suất trị giá 200.000 đồng… Với khẩu hiệu hành động “Chiến sĩ Mùa hè xanh ở dân thương - làm dân tin - đi dân nhớ”, các chiến sĩ tình nguyện sẽ tham gia chiến dịch đến hết ngày 5/8.
 
Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Đào Bảo Minh, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên, Chỉ huy trưởng chiến dịch Hè tình nguyện 2011, nhấn mạnh: “Một tháng tình nguyện đến những vùng đất mới với những trải nghiệm mới, chắc chắn các bạn sẽ gặp không ít khó khăn, thiếu thốn trong sinh hoạt và tổ chức các hoạt động. Nhưng tôi tin tưởng rằng với tình yêu thương, sự chân thành, tinh thần quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt, các bạn phải nhớ quan tâm và giữ gìn sức khỏe để có thể tham gia xuyên suốt chiến dịch này”.
 
TRUNG HIẾU
nguồn: http://www.baophuyen.com.vn
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn