TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC PHỔ BIẾN CÔNG TÁC BẦU CỬ QUỐC HỘI KHOÁ XIII VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN CỦA TRƯỜNG [ 5/21/ ]

            Hoà trong không khí khẩn trương chuẩn bị tích cực cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, ngày 20 tháng 5 năm 2011, trường Cao đẳng xây dựng số 3 đã tổ chức phổ biến Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân cho toàn thể cán bộ, giáo viên của nhà trường.

Năm 2011 là năm đầu tiên cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp được thực hiện trong cùng một ngày, đồng thời là năm bắt đầu thực hiện kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội 2011-2015. Vì vậy, trường Cao đẳng xây dựng số 3 đã rất quan tâm đến công tác tuyên truyền về bầu cử cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh - sinh viên của nhà trường. Từ nhiều ngày nay, công tác bầu cử đã được bộ phận phát thanh nội bộ thường xuyên tuyên truyền về các nội dung liên quan đến công tác bầu cử.

Chỉ còn vài ngày nữa cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp sẽ diễn ra, toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, công nhân viên và học sinh- sinh viên trường Cao đẳng xây dựng số 3 sẽ thực hiện tốt nghĩa vụ của người công dân thông qua đợt bầu cử này.
 Trần Thị Huyền Lương



Đồng chí Lê Duy Quang- Trưởng phòng TCHC phổ biến các nội dung về cuộc bầu cử
 

Đồng chí Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường
quán triệt một số nội dung về bầu cử
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn