TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC AN NINH TRẬT TỰ - AN TOÀN XÃ HỘI NĂM 2010 [ 5/1/2 ]
Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và chương trình công tác tháng 4 của Nhà trường, chiều ngày 24/4/2011, Trường Cao đẳng xây dựng số 3 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác an ninh trật tự năm 2010.
Dự hội nghị có đại diện phòng PA 83 - Công an tỉnh Phú Yên; đại diện UBND và Đảng uỷ phường 7, tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn phường 7 - Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên. Về phía Trường Cao đẳng xây dựng số 3 có Th.s Phạm Văn Tâm - Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Văn Tân- Trưởng phòng công tác học sinh - sinh viên cùng lãnh đạo các phòng, khoa.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng CTHSSV trình bày báo cáo tổng kết công tác ANTT và quản lý sinh viên ngoại trú năm 2010. Trong năm qua, công tác này được Đảng ủy, Ban giám hiệu, các phòng chức năng và các khoa chuyên môn thường xuyên quan tâm. Các cán bộ, giáo viên được giao nhiệm vụ phụ trách đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động lên kế hoạch và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Việc phối hợp giữa Nhà trường với chính quyền, công an địa phương, tổ dân phố và gia đình sinh viên trong công tác ANTT và quản lý sinh viên được duy trì chặt chẽ và có hiệu quả.
Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu của đại diện chính quyền địa phương, phòng PA 83– Công an tỉnh Phú Yên; tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn phường 7- Thành phố Tuy Hoà và ý kiến tổng kết của Th.s Phạm Văn Tâm - Phó hiệu trưởng - chủ trì hội nghị.
Tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, Nhà trường sẽ chủ động, sáng tạo trong việc xây dựng và điều chỉnh kế hoạch phù hơp, kịp thời giữa Nhà trường và chính quyền, công an địa phương trong công tác ANTT và quản lý sinh viên ngoại trú; Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, trách nhiệm, ý thức cảnh giác cho CBVC và học sinh-sinh viên, tiếp tục duy trì và hoàn thành tốt trong công tác ANTT.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về Hội nghị
Hội nghị tổng kết công tác an ninh trật tự - An toàn xã hội năm 2010
Th.s Phạm Văn Tâm - Phó hiệu trưởng - chủ trì hội nghị
 
Hội nghị tổng kết công tác an ninh trật tự - An toàn xã hội năm 2010
Th.s Phạm Văn Tâm - Phó hiệu trưởng –Phát biểu tổng kết hội nghị
 

Đồng chí Trương Đình Quân- Bí thư đảng uỷ -Chủ tịch phường 7 phát biểu tại hội nghị
 
Hội nghị tổng kết công tác an ninh trật tự - An toàn xã hội năm 2010
Đồng chí Nguyễn Chí Thi, phòng PA 83– Công an tỉnh Phú Yên phát biểu tại hội nghị
 

Ông Trần văn Bảy - tổ trưởng tổ dân phố nguyễn Du phát biểu tại hội nghị
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn