TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP ĐẠI HỌC NGÀNH KỸ THUẬT CẤP THOÁT NƯỚC, HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ [ 8/14/ ]
Ngày 12/08/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thừa Thiên Huế (TT GDTX) đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Đại học ngành Kỹ thuật Cấp thoát nước hệ vừa làm vừa học năm 2023. Lớp D23CNK1HUE được thành lập theo Quyết định số 558/QĐ-ĐHXDMT gồm 44 học viên.
Về phía TT GDTX có thầy Hồ Đăng Quang - Giám đốc TT; thầy Đặng Văn Thành - Phó Giám đốc TT; cô Dương Phước Thanh Vân – Trưởng Phòng đào tạo; cô Võ Thị Hoài Thanh – Trưởng Phòng Tổ chức hành chính; cô Trương Thu Thuỷ - Kế toán.
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung – TTGDTX vui mừng đón tiếp các vị đại biểu tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Đại Viên - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Lê Văn Tuấn - Chi cục trưởng Chi cục Giám định Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Nguyễn Công Bình - Phó trưởng ban Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Cao Huy Tường Minh – Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ 44 học viên D23CNK1HUE. 
Tổng quan Lễ Khai giảng
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại Lễ khai giảng
 Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE vui mừng chào đón 44 tân học viên đã chính thức gia nhập và trở thành thành viên của ngôi nhà MUCE. Với đặc thù hầu hết học viên lớp D23CNK1HUE là nhân viên của công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế, MUCE tiếp tục khẳng định bước đi đào tạo chuyên nghiệp định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Các học viên đã lựa chọn và trở thành sinh viên của MUCE là đã lựa chọn và quan tâm chính vào chất lượng đào tạo, bởi vậy, mỗi thành tích, mỗi bước trưởng thành của các học viên chính là niềm tự hào của Nhà trường, là niềm vui của các Thầy Cô giáo. Điều đó cũng khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Trường. Thầy Hiệu trưởng cũng cảm ơn công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế hết sức tạo điều kiện cho người học, Các cơ quan ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạo điều kiện giúp đỡ để MUCE - TTGDTX liên kết đào tạo trên địa bàn Tỉnh.
 
Thầy Hồ Đăng Quang - Giám đốc TTGDTX Thừa Thiên Huế, phát biểu tại Lễ Khai giảng
Phát biểu tại lễ khai giảng, đại diện Ban Giám hiệu TT GDTX, thầy Hồ Đăng Quang chúc mừng các tân học viên. Đối với các học viên theo học hệ VLVH thì đây là một chặng đường khá vất vả bởi sự hạn chế về quỹ thời gian cũng như sự bận rộn trong công việc sẽ phần nào ảnh hưởng tới việc học. Tuy nhiên, nhà trường luôn mong muốn các học viên sẽ cố gắng chấp hành nội quy và hoàn thành tốt khóa học, tích lũy được nhiều kiến thức để phục vụ cho công việc. Và với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường hơn nữa cơ sở vật chất, nhà trường sẽ luôn đem đến môi trường tốt nhất để đảm bảo quyền lợi học tập cho các học viên. Thầy cũng khẳng định, việc hoàn thành mở lớp Đại học vừa làm vừa học ngành Kỹ thuật Cấp thoát nước chính là kết quả của sự hợp tác, liên kết chặt chẽ, tốt đẹp giữa MUCE và Trung tâm, là tiền đề cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai đơn vị thắt chặt tình đoàn kết, hợp tác và phát triển.
TS. Nguyễn Đại Viên – Giám đốc Sở Xây Dựng Thừa Thiên Huế, phát biểu chào mừng
Thay mặt các đại biểu tham dự, TS. Nguyễn Đại Viên – Giám đốc Sở Xây Dựng Thừa Thiên Huế đã chúc mừng các học viên trúng tuyển đồng thời mong muốn rằng, MUCE tiếp tục nghiên cứu triển khai tổ chức thêm nhiều khoá đào tạo khối kỹ thuật tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các chuyên ngành như Kỹ thuật xây dựng, Kiến Trúc, Kỹ thuật công trình giao thông, …
Ths. Nguyễn Hữu Toàn - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, công bố QĐ thành lập lớp
Trong phát biểu của đơn vị có số lượng nhân viên tham gia lớp học đông nhất, Ông Cao Huy Tường Minh - Phó TGĐ công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế rất phấn khởi với tinh thần cầu tiến, nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên. Ông Cao Huy Tường Minh mong muốn mỗi học viên cần nắm chắc kế hoạch và quy chế, quy định của khoá học kết hợp cùng với lịch làm việc một cách khoa học nhất để đảm bảo chất lượng học tập; cũng như cần tích cực, chuyên cần học tập, đồng thời luôn khắc phục khó khăn, phát huy cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu để đạt được những kết quả tốt nhất, hoàn thành đúng kế hoạch của khóa học với kết quả tốt nhất, thể hiện tốt năng lực vào chuyên môn và từ đó tăng thêm uy tín của bản thân đối với đơn vị công tác và xã hội.
Cũng tại buổi Lễ, học viên đại diện của lớp Đại học vừa làm vừa học D23CNK1HUE đã gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo nhà Trường và hứa sẽ quyết tâm vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập để không phụ sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô, đơn vị công tác và gia đình.
Đại diện tập thể lớp D23CNK1HUE phát biểu (Anh Vương Đình Nam)
 
Chúc mừng Lễ Khai giảng thành công tốt đẹp
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
Ảnh: Hữu Toàn

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn