TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ THÔNG QUA KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO NĂM HỌC 2023 -2024 [ 7/28/ ]
Ngày 26/07/2023, Phòng Quản lý đào tạo, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức hội nghị nhằm đánh giá, tổng kết công tác đào tạo năm học 2022 – 2023, rút ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với Phân hiệu MUCE tại Đà Nẵng.
Tham dự Hội nghị, có TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các đơn vị và toàn bộ cán bộ giảng viên toàn trường.  
Tổng quan hội nghị
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, phát biểu khai mạc hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định công tác đào tạo là nhiệm vụ chính của Nhà trường, trong đó công tác tuyển sinh có ý nghĩa quan trọng. Hiệu trưởng biểu dương các cán bộ, giảng viên Nhà trường, đặc biệt là các Thầy, Cô tham gia công tác tư vấn tuyển sinh đã có nhiều cố gắng nỗ lực. Đồng chí Hiệu trưởng chỉ đạo phương hướng tuyển sinh năm 2024: Đổi mới mạnh mẽ hình thức tuyển sinh; Chiến lược truyền thông: xây dựng kế hoạch truyền thông của Nhà trường và các Khoa chuyên môn; cung cấp thông tin tư vấn tuyển sinh nhanh, kịp thời đến với học sinh và phụ huynh; Đổi mới cách giao chỉ tiêu tuyển sinh; Nhiệm vụ tuyển sinh là trách nhiệm đối với mọi giảng viên; …
PGS. TS. Đào Văn Dương – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo trình bày dự thảo
Báo cáo Tổng kết năm học 2022 - 2023
Tại Hội nghị, PGS. TS. Đào Văn Dương – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo trình bày dự thảo Báo cáo Tổng kết năm học 2022 - 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Báo cáo nêu rõ: năm học 2022- 2023, Nhà trường đã quán triệt, thực hiện kế hoạch đề ra trên cơ sở có sự thống nhất cao trong việc chỉ đạo, điều hành nên quá trình thực hiện kế hoạch có nhiều thuận lợi; sự phối hợp giữa các đơn vị trong Nhà trường tương đối nhịp nhàng, hợp lý. Vì vậy, Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Các hoạt động dạy, học và thực hành, thực tập luôn được quan tâm từ khâu xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi và đánh giá kết quả. Kết quả tuyển sinh tính tới ngày 31/12/2022 toàn trường tuyển đạt 65,31% chỉ tiêu đại học chính quy.
Đặc biệt công tác tuyển sinh năm nay có nhiều thay đổi về phương thức như là thành lập 17 đoàn tư vấn tuyển sinh đến 30 trường THPT trong tỉnh Phú Yên và 02 đoàn tư vấn tuyển sinh đến 36 trường THPT trên địa bàn các tỉnh Bình Định, Khánh Hoà, Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Quảng Nam, … trực tiếp tư vấn, tặng quà và gửi các thông tin tuyển sinh xét tuyển, ngành nghề đào tạo của Nhà trường đến các em học sinh khối 12.
 
TS. Nguyễn Thanh Danh – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, trình bày
dự thảo Kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024
Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học năm học 2023 – 2024.
Hội nghị được nghe các đại biểu trao đổi, thảo luận và đưa ra các đề xuất, kiến nghị về công tác tuyển sinh, kế hoạch đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo tại phân hiệu Đà Nẵng, …  . Tất cả các ý kiến đều nhằm mục tiêu thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2023 -2024 và giai đoạn tiếp theo.
Ths. Nguyễn Vân Trạm – Trưởng Phòng Khảo thí – Đảm bảo chất lượng, tham gia thảo luận tại Hội nghị
Giảng viên Trần Thái Sơn tham gia thảo luận tại Hội nghị
Chúc mừng Hội nghị thành công tốt đẹp
Hội nghị tổng kết công tác đào tạo năm 2022 – 2023, triển khai kế hoạch đào tạo năm 2023 - 2024 của Nhà trường đã thể hiện sự quyết tâm và đồng lòng của cán bộ, viên chức Nhà trường trong năm học mới. Hy vọng mùa tuyển sinh năm nay, trường Đại học xây dựng Miền Trung gặt hái nhiều thành công và toàn thể cán bộ, giảng viên và người học trong toàn trường sẽ chung sức, đồng lòng thực hiện tốt kế hoạch đào tạo năm học mới với tinh thần phấn chấn, tích cực, tiếp tục bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, ra sức đoàn kết, đồng lòng thực hiện thắng lợi nghị quyết năm học mà hội nghị đã đề ra.
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn