TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VÀ HỌC SINH KHỐI TRUNG CẤP [ 4/15/ ]
Đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường, trưởng các khoa, phòng, trung tâm với Học sinh- Sinh viên trong toàn trường là hoạt động thường niên của trường Cao đẳng Xây dựng số 3 trong những năm qua. Tiếp theo chương trình đối thoại với sinh viên ngày 7/4/2011, lúc 19h ngày 14/4/2011, nhà trường tiếp tục tổ chức đối thoại với học sinh khối trung cấp thuộc các ngành đào tạo trong trường.
 Đến tham dự buổi đối thoại có thầy Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng và đầy đủ lãnh đạo của các đơn vị trong toàn trường cùng hơn 1000 học sinh.
 Với phương châm dân chủ, cởi mở và trách nhiệm vì sự phát triển, Lãnh đạo Nhà trường đã lắng nghe và trả lời hơn 20 câu hỏi về các vấn đề được học sinh quan tâm như chế độ chính sách, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu dạy và học, đội ngũ cán bộ giảng dạy và quản lý. Một số vấn đề được học sinh quan tâm là việc đào tạo liên thông giữa các ngành học, bậc học như từ trung cấp lên cao đẳng và từ cao đẳng lên đại học, kế hoạch học tập, chế độ chính sách.
Thực hiện chỉ thị Số: 296/CT-TTg về đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010- 2012 của Thủ tướng Chính phủvà thực hiện 3 công khai trong giáo dục, thông qua các chương trình đối thoại để giúp Lãnh đạo nhà trường và các đơn vị liên quan thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo; tăng cường công tác đánh giá, phản hồi thông tin từ phía người học về các hoạt động của cả hệ thống chính trị trong trường; điều chỉnh các hoạt động dạy-học; định hướng tư duy, nhận thức cho người học, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.
                                                                      Trần Thị Huyền Lương
                                                                        
Một số hình ảnh trong chương trình đối thoại
 

Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi đối thoại
 

Thầy Nguyễn Văn Thành- Trưởng phòng Đào tạo trả lời câu hỏi của học sinh trong buổi đối thoại về kế hoạch học tập, kế hoạch thi.
 

Thầy Nguyễn Văn Tân- Trưởng phòng Công tác sinh viên trả lời những câu hỏi của học sinh về chế độ chính sách trong buổi đối thoại.
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 12
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn