TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHAI MẠC KHÓA HUẤN LUYỆN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG NĂM HỌC 2022 - 2023 [ 7/18/ ]
Ngày 17/07/2023, tại Hội trường B2 trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra Lễ Khai mạc khóa huấn luyện Giáo dục quốc phòng – An ninh (GDQP&AN) cho hơn 500 sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE). Khoá huấn luyện nhằm thực hiện kế hoạch đào tạo giữa MUCE và Trung tâm GDQP&AN thuộc Trường Sĩ quan Thông tin.
Tổng quan Lễ khai mạc
Phát biểu khai mạc khoá huấn luyện, Thượng tá Hà Quốc Anh – Phó trưởng phòng Đào tạo, Trung tâm  GDQP&AN thuộc Trường Sĩ quan Thông tin nhiệt liệt chào đón các em sinh viên của nhà trường tham gia khóa học về GDQP&AN trong năm 2023, đồng thời chia sẻ một số nội dung về vai trò, ý nghĩa chính trị cũng như một số nội dung chính của khóa học về GDQP&AN. Đây là một môn học đặc biệt, bởi không chỉ trau dồi cho các em bản lĩnh chính trị vững vàng, bồi dưỡng thêm tình yêu quê hương, đất nước, trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà còn là dịp để các em rèn luyện ý thức kỉ luật, tình đồng đội, sự sẻ chia và tinh thần vượt khó. Thượng tá Hà Quốc Anh tin tưởng rằng với ý thức tự giác, tinh thần nhân văn mà các em được trau dồi trong quá trình là sinh viên của trường ĐH Xây dựng Miền Trung, tất cả các em sinh viên sẽ hoàn thành xuất sắc các nội dung của khóa học.
Thượng tá Hà Quốc Anh – Phó trưởng phòng Đào tạo, Trung tâm GDQP&AN thuộc Trường Sĩ quan Thông tin, phát biểu khai mạc khoá huấn luyện
 
Đại diện đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy của trường Sĩ quan Thông tin, thầy Chu Thế Tài – Giảng viên khoa Khoa học xã hội và Nhân văn tin tưởng rằng tất cả các em sẽ vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu để hoàn thiện đợt học tập và rèn luyện với kết quả tốt nhất, và các thầy giáo sẽ phát huy hết tinh thần trách nhiệm của mình để hỗ trợ, tạo mọi điều kiện giúp các em có thể hoàn thành tốt nhất các nội dung học tập.
Thầy Chu Thế Tài – Giảng viên khoa Khoa học xã hội và Nhân văn trường Sĩ quan Thông tin, đại diện đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy phát biểu tại Lễ khai mạc
 
Thay mặt cho hơn 500 sinh viên tham gia khóa học, sinh viên Đào Đình Vũ chia sẻ: là sinh viên, là thế hệ trẻ của đất nước, chúng em ý thức rất rõ vai trò và ý nghĩa của môn học về GDQP&AN. Chúng em chắc chắn sẽ hoàn thành thật tốt khóa học này và sẽ có những trải nghiệm thật ý nghĩa, tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia bên bạn bè, đồng đội.
 
Đại diện 504 sinh viên tham gia khoá huấn luyện, sinh viên Đào Đình Vũ phát biểu cảm tưởng
 
Mong muốn tất cả sinh viên sẽ có một khóa học thật đáng nhớ, luôn cố gắng học tập, rèn luyện và đoàn kết tương trợ giúp đỡ nhau, tận dụng mọi cơ hội để rèn luyện các kỹ năng cho bản thân và biến khó khăn thành động lực để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất, góp phần quảng bá hình ảnh của sinh viên MUCE kỉ luật, nền nếp, chủ động và đoàn kết.
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn