TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NÔNG THÔN [ 4/9/2 ]
Sáng ngày 06/ 4/ 2011 tại UBND xã, Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 phối hợp với UBND xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên khai giảng lớp dạy nghề nông thôn nghề Kỹ thuật Xây dựng. Đây là lớp dạy nghề cho lao động nông thôn do Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội giao cho Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 tổ chức đào tạo thí điểm.
Đến dự khai giảng về phía Sở Lao động Thương binh và Xã hội có ông Nguyễn Tài Soa, Trưởng Phòng dạy nghề; UBND xã Hòa Quang Nam có ông Trần Kim Phụng, Phó chủ tịch và cán bộ xã, cùng 25 học viên là lao động nông thôn chưa có nghề và chưa có việc làm ổn định ở các thôn trong xã.
Khai giảng khóa học TS Nguyễn Văn Cường, Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh sự cần thiết tổ chức dạy nghề Xây dựng cho lao động nông thôn ở xã, lợi ích của người học và sau khi kết thúc khóa học đảm bảo cho người học có việc làm và thu nhập  ổn định; động viên học viên khắc phục khó khăn, chấp hành tốt qui chế để đạt kết quả cao trong học tập. Nhà trường mong được sự phối hợp, giúp đỡ của UBND xã Hòa Quang Nam để khóa học thành công.
Khóa học dự kiến sẽ kéo dài trong ba tháng, kết thúc khóa học, học viên có kết quả đánh giá đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Kỹ thuật Xây dựng bậc 3/7./.
 Xuân Trung













 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn