TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ KỶ NIỆM 80 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TIÊU BIỂU [ 4/4/2 ]
            
Lúc 19 h ngày 25/3/2011, Đoàn trường CĐXD số 3 đã long trọng tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2011) và tuyên dương cán bộ đoàn xuất sắc. Tới dự lễ kỷ niệm có TS. Trần Xuân Thực- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, ban chấp hành Đảng uỷ, ban chấp hành Công đoàn, ban chấp hành Đoàn thanh niên nhà trường, Hội sinh viên và các đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 3000 đoàn viên thanh niên nhà trường.
 Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Gia Tuấn, Phó Bí thư Đoàn trường đã đọc lịch sử ôn lại truyền thống 80 năm phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Trong 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam đã không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, chiến đấu, tiên phong trong các phong trào cách mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Kế tục và tiếp bước cha anh, phát huy những truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam, tuổi trẻ trường CĐXD số 3 đã đồng hành cùng thanh niên cả nước lập nhiều thành tích, góp phần xây dựng nhà trường thêm vững mạnh.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời cũng nhắc nhở Đoàn thanh niên cần tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng nhận thức và phẩm chất đạo đức, lối sống trong cán bộ Đoàn viên thanh niên.
Tại lễ kỷ niệm, Đoàn thanh niên đã tuyên dương 12 cán bộ, đoàn viên xuất sắc. Đây là những cán bộ Đoàn, những đoàn viên thanh niên đã và đang có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh nhà trường.
Danh sách cán bộ đoàn viên được tuyên dương:
- Lê Đăng Vũ                 - chi đoàn C08X3
- Đào Ngọc Tuỵ              - chi đoàn C08X5
- Lê Thị Huỳnh Nga        - chi đoàn C09X4
- Nguyễn Thái Luận        - chi đoàn C09X4
- Đặng Văn Tỵ               - chi đoàn C09X4
- Nguyễn Ngọc Sơn       - chi đoàn C09X4
- Lê Thị Bích Hạnh         - chi đoàn C10CN
- Nguyễn Văn Lâm         - chi đoàn C09KT2
- Tạ Tấn Lực                  - chi đoàn C09KT2
- Nguyễn T.Mai Trinh      - chi đoàn C09KX
- Lê Thị Kiều                  - chi đoàn C08KT3
- Nguyễn T.Hoài Phương- chi đoàn khối cán bộ, giáo viên


TS. Trần Xuân Thực -Bí thư Đảng uỷ -Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 

 Các cán bộ đoàn xuất sắc được tuyên dương
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn