TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
MÍT TINH KỶ NIỆM 101 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ 1971 KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG [ 3/8/2 ]
MÍT TINH KỶ NIỆM 101 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
VÀ 1971 KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
 
Ngày 8/3, Ban nữ công trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã tổ chức “Mít-tinh kỷ niệm 101 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể nữ cán bộ, viên chức, đại diện nữ học sinh - sinh viên nhà trường.
Tại buổi lễ, các đại biểu và toàn thể chị em đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào phụ nữ quốc tế 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời nhấn mạnh vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ trường Cao đẳng Xây dựng số 3 nói riêng trong sự phát triển của nhà trường.
Trong năm qua, Ban nữ công nhà trường đã luôn chủ động, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện các hoạt động của đoàn thể và phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong khối nữ cán bộ viên chức và nữ học sinh- sinh viên.
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng - Bí thư đảng uỷ đánh giá cao vai trò của phụ nữ trong sự phát triển của nhà trường và bày tỏ niềm tin tưởng phụ nữ nhà trường và các em nữ sinh sẽ đạt được những thành tích mới, có nhiều cải tiến trong công tác giảng dạy và phục vụ giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi các  nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2010- 2011
TrầnThị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về lễ mít tinh
 


TS. Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng - Bí thư đảng uỷ thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho chị em tại lễ mít tinh
 


TS. Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng - Bí thư đảng uỷ phát biểu tại buổi lễ
 
 






 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn