TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỌA ĐÀM NỮ SINH VỚI VĂN HOÁ HỌC ĐƯỜNG [ 3/8/2 ]
TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM NỮ SINH VỚI VĂN HOÁ HỌC ĐƯỜNG
 
Ngày 07 tháng 3 năm 2011, Ban nữ công trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã tổ chức toạ đàm “Nữ sinh với văn hoá học đường” trong khối nữ học sinh - sinh viên. Các đồng chí lãnh đạo nhà trường, các phòng, khoa và nhiều nữ sinh đã đến tham dự toạ đàm.
Sinh hoạt toạ đàm “Nữ sinh với văn hoá học đường” là một trong các hoạt động của Ban nữ công nhà trường để chào mừng 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1971 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia toạ đàm, nhiều nữ sinh đã bày tỏ nhận thức của mình về nếp sống văn hoá học đường của học sinh - sinh viên nói chung và nữ sinh nói riêng.
Thông qua chương trình toạ đàm cũng làm cho nhận thức của các đoàn thể, nhất là Đoàn thanh niên và Hội sinh viên quan tâm hơn nữa đến vai trò, vị trí của văn hoá, xây dựng đời sống văn hoá trong trường học. Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội trong việc quản lý học sinh - sinh viên, phân công trách nhiệm rõ ràng cho các tổ chức, các đơn vị chức năng để trong thời gian tới nếp sống văn hoá học đường của nhà trường không những được duy trì mà còn có sự thay đổi tốt hơn nữa.
TrầnThị Huyền Lương
Một số hình ảnh về chương trình toạ đàm  “Nữ sinh với văn hoá học đường”
Tọa đàm nữ sinh với văn hoá học đường
Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi toạ đàm
 
Tọa đàm nữ sinh với văn hoá học đường
 

 
 
 


 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn