TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG SỐ 3 NĂM 2010 [ 1/24/ ]
HỘI NGHỊ ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG SỐ 3 NĂM 2010
 
            Ngày 22/01/2011, Đảng bộ Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011.
 
            Năm 2010, Đảng bộ nhà trường tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ chính trị, cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục; Nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng yêu cầu xã hội” do Bộ Giáo dục và đào tạo phát động, thực hiện Chỉ thị số 296 của Thủ tướng chính phủ về Đổi mới quản lý giáo dục đại học.
 
            Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, nhà trường tiếp tục tăng qui mô đào tạo, thực hiện 3 công khai, hội thảo chuẩn đầu ra các ngành đào tạo trong trường và triển khai đào tạo theo học chế tín chỉ đối với sinh viên khoá 2010.
 
             Trong năm các chi bộ đã tích cực thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, đã kết nạp 10 đảng viên mới, đạt chỉ tiêu do Thành ủy giao. Đảng bộ đã lãnh đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức tốt các hoạt động. Đoàn thanh niên nhà trường đã đạt giải nhất cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh do Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức; giải Nhất toàn đoàn “Hội thi Tiếng hát HS-SV lần tức 9” do Sở Giáo dục - Đào tạo Phú Yên tổ chức và nhiều giải trong các hoạt động khác.
 
            Nhân dịp tổng kết công tác Đảng năm 2010, đảng ủy đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 5 chi bộ xuất sắc tiêu biểu và 17 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
            Năm 2011 là năm  đầu tiên thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 296 của Thủ tướng chính phủ và Chương trình hành đông của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010 - 2012. Đây là năm   rất quan trọng , tập trung cao độ các nguồn lực, các điều kiện cần thiết cho việc thực hiện thành công Dự án thành lập Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trên cơ sở Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 vào năm 2011.

                                                                                               Người viết: Trịnh Liên Hương 

 
Hội nghị Đảng bộ Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 năm 2010
TS. Nguyễn Văn Cường- Phó bí thư đảng uỷ đọc báo cáo tổng kết năm 2010 và phương hướng nhiệm vụ 2011

Hội nghị Đảng bộ Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 năm 2010
TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong hội nghị

Hội nghị Đảng bộ Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 năm 2010
TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các Chi bộ tiêu biểu năm 2010.


Các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2010 được nhận giấy khen của Đảng uỷ.











 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn