TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GẶP MẶT CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ CHẾ ĐỘ HƯU TRÍ [ 6/29/ ]
Ngày 27/06/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức gặp mặt công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với viên chức Bùi Nguyên Tuân – Giảng viên bộ môn Ngoại Ngữ, Khoa Khoa học cơ bản.
Quyết định nghỉ hưu bắt đầu từ ngày 01/7/2023, hơn 30 năm công tác trong ngành giáo dục, Thầy Bùi Nguyên Tuân đã luôn là một người Thầy mẫu mực trong quá trình cống hiến rất miệt mài trên hành trình làm nghề giáo, Thầy luôn nỗ lực, cố gắng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tác phong, đạo đức, luôn nhiệt thành truyền tải kiến thức quý giá cho sinh viên, luôn gần gũi, sẵn sàng lắng nghe để sẻ chia và gắn kết với đồng nghiệp, …
Lãnh đạo MUCE tặng hoa và trao quyết định nghỉ hưu cho Thầy Bùi Nguyên Tuân
 
Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Phan Văn Huệ - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp của Thầy đã cống hiến trong suốt thời gian giảng dạy và công tác tại MUCE. Thầy Hiệu trưởng mong rằng, với kinh nghiệm của mình, Thầy Bùi Nguyên Tuân vẫn sẽ luôn đồng hành cùng Nhà trường thông qua công tác giảng dạy và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ góp ý liên quan đến chuyên môn để chia sẻ, truyền lửa cho những thế hệ giảng viên sau.
Thầy Bùi Nguyên Tuân phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Nhận Quyết định nghỉ hưu, Thầy Bùi Nguyên Tuân gửi lời cảm ơn lãnh đạo MUCE, đồng nghiệp luôn tin tưởng, hỗ trợ để bản thân hoàn thành các nhiệm vụ được giao và hứa sau khi nghỉ hưu bản thân sẽ phát huy trách nhiệm của người thầy, hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi cư trú; sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ kế thừa và đóng góp ý kiến trong lĩnh vực chuyên môn trong thời gian tới.
Hành trình trao tri thức cho các thế hệ sinh viên đã kết thúc nhưng những công lao của các Thầy đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và sự phát triển của MUCE nói riêng vẫn luôn là tấm gương để các thệ hệ đi sau noi theo và tiếp bước. Xin chân thành cảm ơn và kính chúc Thầy luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình, mong Thầy luôn theo dõi và ủng hộ những chặng đường phát triển tiếp theo của Nhà trường.
Tập thể Khoa Khoa học cơ bản chụp ảnh kỉ niệm với Thầy Bùi Nguyên Tuân
Ban Lãnh đạo MUCE chụp ảnh kỉ niệm buổi gặp mặt
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn