TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ KHỞI ĐỘNG “NĂM THANH NIÊN 2011” [ 1/6/2 ]
LỄ KHỞI ĐỘNG “ NĂM THANH NIÊN 2011”
Ngày 04/01/2011, Đoàn thanh niên trường Cao đẳng xây dựng số 3 đã tổ chức lễ khởi động “Năm Thanh niên 2011” với sự tham gia của hơn 4000 đoàn viên thanh niên nhà trường. Đến dự lễ có đồng chí Phạm Thị Minh Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Phú Yên, lãnh đạo nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên.
Thay mặt BCH đoàn trường, đồng chí Đinh Gia Tuấn- Phó Bí thư đoàn trường đã nêu những nội dung chủ yếu của chương trình hoạt động trong năm 2011- Năm Thanh niên.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng - Đảng uỷ viên phụ trách Công tác Đoàn thanh niên đã nêu rõ: Để hoạt động của Năm Thanh niên thực sự có hiệu quả, tạo ra được đợt sinh hoạt chính trị thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, các Liên chi đoàn cần tập trung vào một số nội dung cơ bản sau:
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục ý thức tôn trọng pháp luật, đặc biệt là Luật an toàn giao thông cho đoàn viên. Triển khai sâu rộng đến Đoàn viên thanh niên trong nhà trường thực hiện tốt các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Thực hiện nếp sống văn hóa học đường trong học sinh-sinh viên”, “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”.
- Tổ chức thêm nhiều phong trào thi đua học tập, rèn luyện, các phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT nhất là các mô hình học tập, sinh hoạt đoàn mới để phát huy vai trò, năng lực của mỗi đoàn viên thanh niên.
- Bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức, phương hướng phấn đấu cho thanh niên để tổ chức kết nạp đoàn; lựa chọn những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng để kết nạp; Tạo nhiều cơ hội để đoàn viên phát huy hơn nữa vai trò của những người Đảng viên trẻ tuổi…
Tại lễ phát động, đồng chí Phạm Thị Minh Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Phú Yên đã trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng - Đảng uỷ viên phụ trách Công tác Đoàn thanh niên và đồng chí Đinh Gia Tuấn- Phó bí thư thưởng trực Đoàn trường.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về buổi lễ















 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn