TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUẨN ĐẦU RA CÁC NGÀNH KINH TẾ ĐÀO TẠO BẬC CAO ĐẲNG [ 12/20 ]
TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUẨN ĐẦU RA
CÁC NGÀNH KINH TẾ ĐÀO TẠO BẬC CAO ĐẲNG
 
Ngày 19/12/2010, Khoa Kinh tế- Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 đã tổ chức Hội thảo chuẩn đầu ra cho các ngành kinh tế đào tạo bậc cao đẳng. Tới dự có TS Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện các phòng, khoa cùng các vị khách mời hiện đang công tác tại các khoa Kinh tế các trường Đại học Phú Yên, trường Cao đẳng công nghiệp Tuy Hòa, các Doanh nghiệp, Công ty trên địa bàn tỉnh Phú Yên, các giảng viên và đại diện sinh viên của Khoa đang học tập tại trường.
Từ thực tế đào tạo, khoa Kinh tế đã đưa ra dự thảo chuẩn đầu ra cho các chuyên ngành: Kế toán; Quản trị kinh doanh và Kinh tế xây dựng. Bản dự thảo đã khái quát được những yêu cầu cần thiết về kiến thức, thái độ, kỹ năng cần có ở một sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Tại Hội thảo, các vị khách mời tham dự đã phát biểu bổ sung những nội dung cần thiết trong chương trình đào tạo các chuyên ngành để đạt chuẩn đầu ra như dự kiến.
Phát biểu tại Hội thảo, TS Nguyễn Văn Cường – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn các vị đại biểu về sự quan tâm đến chuẩn đầu ra nói riêng và chất lượng đào tạo nói chung của nhà trường và khẳng định việc rà soát, chỉnh sửa chuẩn đầu ra sẽ là cơ sở để nhà trường cải tiến chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào taọ trong thời gian tới
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về buổi Hội thảo











 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn