TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP GIAI ĐOẠN 2020 - 2022 [ 10/3/ ]

 Ngày 01/10/2022, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Hội nghị Công tác Cố vấn học tập (CVHT) giai đoạn 2020 - 2022 nhằm thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện công tác CVHT sinh viên; từng bước nâng cao hiệu quả công tác CVHT để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 Toàn cảnh Hội nghị
Hội nghị có sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng ban chức năng, Lãnh đạo và thư ký phụ trách công tác sinh viên các khoa chuyên môn và toàn thể các CVHT trong giai đoạn 2020 – 2022.
TS Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ CVHT trong giai đoạn vừa qua và bày tỏ mong muốn các thầy, cô làm công tác CVHT hãy nỗ lực, cố gắng hơn nữa, nắm vững những quy định, quy chế đào tạo để hỗ trợ sinh viên trong kế hoạch học tập sao cho phù hợp với năng lực và điều kiện của từng em; đồng thời là những người đồng hành, giúp đỡ các em trong cuộc sống, nắm bắt tâm tư nguyện vọng để kịp thời đề xuất với Nhà trường. Qua đó, mang lại hiệu quả cao nhất cho công tác quản lý sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong trong phương thức đào tạo theo tín chỉ.
Tại Hội nghị, các đại biểu và các thầy/cô cố vấn học tập đã tham luận, phát biểu cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu của mình. Các ý kiến đóng góp cho hoạt động công tác CVHT đã được ban tổ chức ghi nhận, các ý kiến tham luận đã góp phần phát triển hơn cho hoạt động công tác CVHT, hy vọng mang lại  hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Ngoài ra, các CVHT cùng trực tiếp trao đổi, chia sẻ những vấn đề quan tâm chung đến lãnh đạo Nhà trường, từ đó đề xuất những giải pháp giải quyết kịp thời, hiệu quả. Thầy cô là đại diện của các đơn vị đã giải đáp, phản hồi các ý kiến thắc mắc liên quan đến công tác cố vấn học tập trong những năm học tiếp theo.
Một số hình ảnh phát biểu từ Lãnh đạo và đại diện các đơn vị phòng ban, khoa chuyên môn và GVCV.
 
 
Thầy Lê Hữu Tính – GVCV khoa Xây dựng, phát biểu tại Hội nghị
Cô Vương Thị Thuỳ Dương – GVCV khoa Kinh tế & Quản lý XD, phát biểu tại Hội nghị
Thầy Lê Đức Quân – GVCV khoa Cầu đường, phát biểu tại Hội nghị
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn