TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
[TRỰC TUYẾN] TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2021 [ 9/28/ ]
Ngày 25/9/2021, sau gần 1 tháng chuẩn bị công phu, Livestream Chào tân sinh viên D21 do Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã diễn ra trong không khí sôi nổi, mới lạ, gần gũi và để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả người tham gia chương trình.
Cứ mỗi năm một lần, MUCE lại lên kế hoạch tổ chức một chương trình Chào đón Tân sinh viên như một món quà tinh thần hân hoan chào đón một thế hệ sinh viên mới. Ngày gặp mặt với mục đích “nạp năng lượng” cho tân sinh viên để sẵn sàng cho những trải nghiệm hấp dẫn tại Trường với khởi đầu đầy hy vọng và tự tin khẳng định bản lĩnh trên hành trình tri thức mới.
Banner chính thức của chương trình
Trong khoảng thời gian chúng ta đang phải áp dụng các biện pháp giãn cách vì dịch bệnh Covid -19, đáng tiếc rằng MUCE không thể tổ chức một chương trình trực tiếp, gặp mặt tất cả các bạn tân sinh viên D21. Nhưng cũng chính vì vậy mà toàn Trường đã tập trung chuẩn bị cho một chương trình trực tuyến với rất nhiều điều đặc biệt dành tặng các tân sinh viên với mục đích giúp các bạn làm quen với môi trường học tập mới, tiếp xúc với những “khái niệm” mới trên giảng đường như nội quy, quy chế sinh viên, chương trình đào tạo và được giải đáp thắc mắc liên quan trong suốt quá trình học tập, cũng như chia sẻ  nhiều thông tin hữu ích về các hoạt động phong trào được tổ chức thường xuyên của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các Câu lạc bộ ngoại khoá.
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương - Hiệu trưởng MUCE và Bà Gilles Veronique (Canada) trong phần chào mừng tân sinh viên D21
Sau 1 giờ đồng hồ livestream trên trang Fanpage MUCE, người quan tâm đã có một khoảng thời gian trải nghiệm vô cùng quý giá, dù chỉ tương tác qua màn ảnh nhỏ tại các nền tảng trực tuyến, nhưng cũng đủ để các bạn sinh viên cảm thấy tò mò, phấn khích bởi những chương trình mà Nhà trường đem lại, bằng chứng là tổng kết lượt tương tác vô cùng ấn tượng như sau:
-          Lượt người tiếp cận: 3.600 lượt
-          Lượt xem: 2.700 lượt
-          Lượt yêu thích: 1.100 lượt
-          Lượt bình luận: 5.700 lượt
TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch hội đồng trường, trong phần phát biểu chào đón D21
TS. Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng MUCE trong phần phát biểu chào đón D21
Chương trình hấp dẫn, thu hút ngay từ những phút đầu tiên, tuy nhiên phần Minigame mới thật sự bùng nổ khi loạt câu hỏi vui cùng phần quà hấp dẫn đã tạo ra làn sóng comment sôi nổi bất ngờ.
Phần quà balo phiên bản D21 dành tặng tân sinh viên trúng thưởng minigame
Buổi livestream đã diễn ra thành công tốt đẹp. MUCE hi vọng với sự nỗ lực của Nhà trường phần nào sẽ giúp các bạn tân sinh viên dễ dàng làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới, các sinh viên có kênh thông tin chung làm quen với chương trình đào tạo ở bậc đại học với rất nhiều sự khác biệt với bậc THPT. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị “một balo hành trình” mang những thông tin quan trọng liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về lộ trình học tập của mình, định hướng tương lai và sẵn sàng bắt đầu cuộc sống của một sinh viên đại học.
Qua chương trình ý nghĩa này, sinh viên sẽ tạo được sự gắn kết, có cơ hội trao đổi, chia sẻ và có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước chân vào hành trình mới đầy khó khăn, thử thách những cũng không kém phần thú vị.
MUCE vui mừng chào đón các tân sinh viên đến với ngôi nhà chung. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới và đạt được nhiều thành tích trên con đường học vấn. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để bắt đầu lịch học của mình, sẵn sàng cho những trải nghiệm hứa hẹn phía trước.
 
Tiết mục văn nghệ Cựu sinh viên gửi tặng Tân sinh viên D21
Theo dõi lại chương trình tại các địa chỉ sau:
2/ Khúc hát Trường ĐHXD Miền Trung - phiên bản chào đón tân sinh viên khoá 2021: https://www.youtube.com/watch?v=HzYs_O3PzXo
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn