TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM 2019 [ 11/6/ ]
Tháng 10/2019, Công đoàn Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức đợt khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV). Đây đã được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng năm của Tổ chức Công đoàn nhà trường.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, Công đoàn Đại học Xây dựng Miền Trung đã mời các đơn vị y tế uy tín nhằm đảm bảo tính chính xác và thiết thực theo yêu cầu của CBCNV. Viện Pasteur Nha Trang và Phòng khám siêu âm tổng quát Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa được lựa chọn thực hiện dịch vụ này.
Đội ngũ Y - Bác sĩ của Viện Pasteur Nha Trang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm
Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các cán bộ nhân viên biết và hiểu về sức khỏe của mình. Hoạt động này còn là một trong các quyền lợi cần có của người lao động. Vì thế các cá nhân rất tự giác tham gia để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Với số lượng hơn 300 CBCNV, ban tổ chức đã phân bổ theo danh sách từng đơn vị. Cụ thể 40 - 50 người/buổi/ngày để công tác khám và tư vấn được đầy đủ và chu đáo hơn. Theo lịch trình, chương trình đã được diễn ra từ cuối tháng 10 đến 03/11/2019.
Trước đó (26/10) đoàn bác sĩ của Viện Pasteur Nha Trang đã đến trường thực hiện các thủ tục cần thiết như lấy máu, lấy nước tiểu để tiến hành xét nghiệm trước. Bắt đầu từ sáng 03/11 CBCNV nhận kết quả xét nghiệm và nghe tư vấn về tình trạng sức khỏe.
 Đội ngũ Y - Bác sĩ của Viện Pasteur Nha Trang tiến hành thăm khám sức khỏe
 CBCNV được tư vấn về kết quả xét nghiệm
Bên cạnh công tác đào tạo giáo dục, nhà trường đặc biệt chú trọng và quan tâm đến công tác “chăm sóc” nguồn nhân lực. Trong nhiều năm qua, việc nâng cao đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích tinh thần cho CBCNV luôn được nhà trường chú trọng và tổ chức công đoàn thực hiện chu đáo. Đặc biệt là công tác "Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV” được các cấp lãnh đạo nhà trường đặt lên hàng đầu. Hoạt động này đã đáp ứng nhu cầu thiết thực và chính đáng về quyền lợi của đội ngũ lao động.
 
Tin bài, ảnh: Hồng Thư
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn