TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020 [ 9/14/ ]
Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) được tổ chức vào lúc 7h ngày 12/9/2019 tại cơ sở A (24 Nguyễn Du, Tp Tuy Hòa).
Trong niềm hân hoan của ngành Giáo dục tưng bừng chào đón năm học mới, với tinh thần phấn khởi, tự hào, phấn đấu không ngừng cho sự nghiệp đào tạo với lịch sử hơn 40 năm xây dựng và phát triển Nhà trường. Sáng ngày 12/9/2019, MUCE long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020.
Lễ khai giảng vinh dự đón tiếp quý đại biểu: đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên; Đại diện Sở Ngoại vụ; Ngài đại sứ Italiatại Việt Nam H.E.Mr. Antonio Alessandro; Đại diện lãnh đạo các trường bạn; Quý đại biểu nguyên là lãnh đạo Trường qua các nhiệm kỳ; Quý nhà tài trợ trao học bổng; Lãnh đạo chính quyền, đoàn thể các cấp trong trường; Công chức, viên chức, người lao động và đông đảo sinh viên, học viên cùng tham dự lễ.
Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2019-2020
Lễ Khai giảng là dịp để MUCE chia sẻ niềm vui cho một sự khởi đầu, đồng thời, cùng nhau điểm lại những thành quả đạt được trong năm học vừa qua và chuẩn bị cho một giai đoạn mới hứa hẹn nhiều thắng lợi. Năm học 2018-2019 đã khép lại, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự nỗ lực của tập thể thầy cô giáo, viên chức, người lao động và sinh viên, MUCE đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức quản lý, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, hợp tác quốc tế,...làm nền tảng cho bước phát triển tiếp theo của Trường trong năm học mới 2019-2020.
 
 
PGS.TS.KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Đ/c Phan Đình Phùng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu chúc mừng khai giảng
Ngài đại sứ Italia tại Việt Nam H.E.Mr. Antonio Alessandro phát biểu chúc mừng khai giảng năm học mới
 
Đ/c Phan Đình Phùng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen  "Tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Khối Giáo dục - Đào tạo năm học 2018 – 2019”
 
 
Đ/c Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng
 
Trong năm học mới, với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Xây dựng và sự giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành địa phương; Sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế; Sự nhiệt tình, tâm huyết của tập thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn Trường, đặc biệt là sự nỗ lực, ý chí vươn lên trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện của sinh viên, MUCE sẵn sàng bước vào năm học mới với niềm phấn khởi, tự hào, tin tưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.
 
Một số hình ảnh:
 
TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa cảm ơn Ngài đại sứ Italia H.E.Mr. Antonio Alessandro
Đại diện sinh viên phát biểu cảm nghĩ và chúc mừng khai giảng
 
TS.Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn các đơn vị trao học bổng
ThS.NCS  Phan Văn Huệ – Phó Hiệu trưởng trao học bổng cho sinh viên khóa mới
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Tin bài: Hồng Thư
Ảnh : Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn